Cách sử dụng nước ép cỏ lúa mì, lúa mạch đúng cách và an toàn

Cách sử dụng nước ép cỏ lúa mì

Lượng dùng

- Khi mới bắt đầu uống chỉ nên dùng tối đa 30 ml nguyên chất (bạn có thể pha loãng thành 100ml để uống) để cơ thể làm quen dần dần
- Bởi vì việc đột ngột nạp vào cơ thể quá nhiều dưỡng chất có thể gây sốc
Vì vậy liều lượng nên dùng cho mỗi người trong một ngày là 30ml - 120ml nguyên chất.

Kết hợp với các thực phẩm khác

Vị của nước ép cỏ lúa mì ngọt đậm tự nhiên, không đắng, mùi cỏ đặc trưng. Tuy nhiên một số người không quen, vì vậy có thể pha chế cùng với các loại rau quả khác để thơm ngon hơn như: chuối dừa, khóm, củ dền, cà rốt, táo, nho, bạc hà...Vì vậy tuyệt đối không pha chế với nước cam, chanh, muối vì sẽ mất enzyme.
Nước ép cỏ lúa mì cung cấp rất nhiều dưỡng chất

Cảm giác buồn nôn

Nếu uống nước ép cỏ lúa mì xong mà có cảm giác buồn nôn thì điều này cho thấy một dấu hiệu rõ ràng là cơ thể bạn có chứa nhiều độc tố. Bởi vì nếu bạn không có chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên ăn những thực phẩm không tươi sạch, hít khói bụi, hút thuốc lá nhiều... thì cơ thể sẽ tích tụ nhiều độc tố. Khi uống nước ép cỏ lúa mì, cơ thể nhận một số chất cần thiết, bắt đầu quá trình giải độc và thanh lọc, khiến người ta có cảm giác buồn nôn, thậm chí là nôn mửa ngay sau khi uống, hoặc sau vài giờ. Những chất độc này một phần bị tống vào bao tử, gây nôn mửa, một phần ra ngoài theo đường tiểu tiện. Cơ thể càng nhiều độc tố, nôn mửa càng nhanh. Ngoài ra buồn nôn còn do không quen mùi vị đặc trưng của lúa mì. Và nếu thực sự quan tâm đến sức khỏe bản thân, hãy cố gắng kiên trì một thời gian để có thể thích ứng với nó.

Cách uống

Nên uống từ từ, việc nhấm nháp từng ngụm từng ngụm nhỏ sẽ giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ mùi hôi, nướu chắc khỏe, ngừa sâu răng. Phần bã sau khi ép có thể tận dụng để đắp mặt, làm đẹp da, trị mụn, giảm vết thâm nám. Nên uống khi bụng đói, trước hoặc sau khi ăn ít nhất nửa tiếng để có kết quả tốt nhất. Còn nếu muốn giảm cân thì nên uống trước khi ăn. Cũng giống các loại nước ép khác, nước ép cỏ lúa mì sẽ bị oxy hóa và mất chất rất nhanh, kể cả bảo quản ngăn đông. Vì vậy sau khi ép nên uống càng sớm càng tốt.

HANGGIADINH.COM cung cấp hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu  đảm bảo chất lượng hạt giống chuẩn nảy mầm tốt và khỏe. Có thể dùng được cho cả nấu ăn. Ngoài ra chúng tôi cung cấp bột nước ép cỏ lúa mì đầy đủ dinh dưỡng của Mỹ chỉ cần hòa với nước uống ngay thay thế việc trồng và ép lấy nước rất tiện dụng. Máy ép cỏ lúa mì và hoa quả nhập khẩu chính hãng Mỹ. 
Giao hàng toàn quốc hạt giống cỏ lúa mì ITALY, bột nước ép cỏ lúa mì, máy ép nước cỏ lùa mì và hoa quả từ Mỹ 
Bán buôn bán lẻ số lượng lớn cỏ lúa mì nhập khẩu chính hãng.
Giá bán: 120.000đ/kg
Liên hệ mua hàng và làm đại lý

 Hotline : 0916 846 561 - 096 457 2248 
 Email: hanggiadinh.ht@gmail.com
 fb, zalo: 0916 846 561
✔ Website: hanggiadinh.com
✔ FB: https://www.facebook.com/Coluamiluamach/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến